ก่อนบ่ายคลายเคลียด

รายการตลกเป็นรายการโทรทัศน์รายการแรกที่นำนักแสดงตลกมา โลดแล่นบนหบ้าจอซึ่งรายการนี้เป็นรายการตลกเบาสมอง ก่อนหลังรับประทานอาหารกลางวัน รายการนี้ส่วนใหญ่มา จากละครและรายการเกมโชว์ต้นฉบับนำมาล้อกัน โดยมีนักแสดงตลกชื่อดังเข้ามาสร้างสีสันให้กับคนดูู รับชมได้ในวันจันทร์ เวลา 11:30 AM-12:30 PM และวันอังคารเวลา 8:00-9:00 PM ทางช่อง NAT TV

สมุนไพรแช่เท้า ช่วย คลายเส้นประสาทเท้า กำจัดเชื้อรา บรรเทา อาการปวดเมื่อย ฯลฯ

HAIR TONIC ช่วยแก้ ปัญหา ผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน สกัดจาก สมุนไพรธรรมชาติ 100%
HAIR COLORANT TRETMENT เปลี่ยนสีผมและปิดผม ขาวได้ตาม ความต้อง การ ด้วยวิธีง่ายๆ

AURORA NATURE'S COLLAGEN ช่วย เสริมสร้าง และรักษา คอลลาเจน บริเวณ ระหว่างข้อต่อ และยัง ช่วยรักษาความสมบูรณ์ ของเนื้อเยื่อที่เชื่อมต่อ ด้วย

ดีท็อก ไม้ไผ่ผสม น้ำส้มสายชู ผลิตภัณฑ์นี้ สามารถ ดูดซับสารพิษ ออกจาก ร่างกายทำให้มีสุขภาพ ที่ดี ได้รับความนิยม อย่างสูงในประเทศแถบ เอเชีย
ผงขัดฟันสมุนไพร เพื่ออนามัย ของเหงือก และฟัน ระงับกลิ่นปาก ป้องกัน และแก้ปวด รำมะนาด เหงือกบวม แผลในปาก เลือดออก ตามไรฟัน

สบู่สมุนไพรชุมเห็ดเทศ ช่วย รักษาผดผื่นคัน กลากเกลื้อน ช่วยลด อาการ ผิวหนังอักเสบ ต้านเชื้อรา กระตุ้น สร้างเซลล์ใหม่ ต้่นโรค สะเก็ดเงิน บำรุงผิวให้ ชุ่มชื่น สดใส

Natural Herbal Soap is the wondwerful body wash, great for removing dead skin cells, evening out skin tone and brighten dull complexionก

น้ำมังคุดเพื่อสุขภาพ น้ำมังคุด 100% น้ำ ผลไม้ทานเพื่อสุขภาพ เป็นที่นิยมอันดับ 1 ใน อเมริกา สามารถรักษา โรคได้หลายโรค สามารถ ดื่มได้ทุกเวลาที่ต้องการ สิ่งดีๆ เพื่อสุขภาพ
Digital Satallite Receiver NAT 400