หวานๆ กับ น้องนก

น้องนก สาวลาวหน้าหวานมีสำเนียง กริยา วาจา ในแบบ สาวลาวแท้ๆ และเธอยังชื่นชอบเพลง ใน แนวลูกทุ่ง เป็นชีวิตจิตใจ กอรปกับเธอยังเป็นนักจัดรายการ คุณภาพ ที่มีความรอบรู้ทางด้านเพลงลูกทุ่ง และลูกกรุงยุค ใหม่

ปัจจุบันน้องนก จัดรายการอยู่ที่ NAT TV. ออกอากาศสด ทุกวันเสาร์เวลา 9.00 AM – 10.30 AM และในช่วง 11.00 AM – 12.00 PM และอาทิตย์ 3.00 PM-4.00 PM และในช่วง 4.30 PM – 6.30 PM  (Pacific Time) ในรูปแบบ รายการเพลงลูกทุ่งทั้งใหม่ และเก่าผสมคละเคล้า กันอย่าง ลงตัว อยากรู้ว่าเสียงที่เจี๊อยแจ้ว หวานจ๋อย ติดตามได้ใน วันและเวลาดังกล่าว พร้อมทั้งในรายการ คุณยังสามารถ โทรมาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และขอเพลงสดๆ กับเธอได้ในทุกช่วงของ รายการ

สมุนไพรแช่เท้า ช่วย คลายเส้นประสาทเท้า กำจัดเชื้อรา บรรเทา อาการปวดเมื่อย ฯลฯ

HAIR TONIC ช่วยแก้ ปัญหา ผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน สกัดจาก สมุนไพรธรรมชาติ 100%
HAIR COLORANT TRETMENT เปลี่ยนสีผมและปิดผม ขาวได้ตาม ความต้อง การ ด้วยวิธีง่ายๆ

AURORA NATURE'S COLLAGEN ช่วย เสริมสร้าง และรักษา คอลลาเจน บริเวณ ระหว่างข้อต่อ และยัง ช่วยรักษาความสมบูรณ์ ของเนื้อเยื่อที่เชื่อมต่อ ด้วย

ดีท็อก ไม้ไผ่ผสม น้ำส้มสายชู ผลิตภัณฑ์นี้ สามารถ ดูดซับสารพิษ ออกจาก ร่างกายทำให้มีสุขภาพ ที่ดี ได้รับความนิยม อย่างสูงในประเทศแถบ เอเชีย
ผงขัดฟันสมุนไพร เพื่ออนามัย ของเหงือก และฟัน ระงับกลิ่นปาก ป้องกัน และแก้ปวด รำมะนาด เหงือกบวม แผลในปาก เลือดออก ตามไรฟัน
Digital Satallite Receiver NAT 400